ประชาสัมพันธ์

ประกาศกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ลงวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562 เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนายแพทย์ปฏิบัติการและตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน  ประกาศกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก ลงวันที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562  เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้ได้รับการคัดเลือกเพื่อบรรจุบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนายแพทย์ปฏิบัติการและตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ
ประกาศกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนายแพทย์ปฏิบัติการ และตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ พร้อมกำหนดวัน เวลาและสถานที่ในการคัดเลือก
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการ ในตำแหน่งนายแพทย์ปฏิบัติการ และตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ พร้อมกำหนดวัน เวลาและสถานที่ในการคัดเลือก 
ประกาศกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายแพทย์ปฏิบัติการ และ ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เรื่อง รับสมัครคัดเลือกเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งนายแพทย์ปฏิบัติการ และ ตำแหน่งพยาบาลวิชาชีพปฏิบัติการ