ระบบรับสมัคร : กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก
   ประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เรื่อง การขึ้นบัญชีและการยกเลิกบัญชีผู้สอบแข่งขันได้ในการสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคล เข้ารับราชการในตำแหน่งต่าง ๆ ของกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้าสอบเพื่อวัดความเหมาะสมกับตำแหน่ง ในตำแหน่งต่าง ๆ ของกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก และกำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบ

คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายประกาศ ๑
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน เอกสารแนบท้ายประกาศ ๒
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เรื่อง รายชื่อผู้สมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งต่าง ๆ ของกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เรื่อง กำหนดวัน เวลา สถานที่สอบ และระเบียบเกี่ยวกับการสอบแข่งขัน เพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งต่าง ๆ ของกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เรื่อง รับสมัครสอบแข่งขันเพื่อบรรจุและแต่งตั้งบุคคลเข้ารับราชการในตำแหน่งต่างๆ ของกรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก